Wednesday, April 6, 2011

Commercial Break :D (tagalog)

Dear Reader :]


By request, itatagalog ko itong post ko :) So kung tagalog, dapat mga Pilipino ang nakakagets. Kaya mga astig na Philippine commercials ang topic natin mga chong! :D

*Note: biased ako sa McDonalds kasi favourite ko ito, kaya halos lahat ng commercial Mcdo :]


Eto isa sa mga touching na McDonald's commercial: "Karen, Gina"


Awww... nakakalungkot. Ang sweet ni lolo :)

Eto so far ang aking pinaka paborito, lalo na't ginamit ang kantang Huling El Bimbo na da bessst talaga

:') da bessst
Ang ganda ng kanta na toh :)

Eto nakakatawa. Grabe si Sharon manampal! :))
 

Sportscar! yung red! HAHAHA!! classic :D

 I HATE ME I HATE ME!!

BWAHAHAHAHAHA NAKAKATAWA TO! SOBRA
Usong uso to gawin dati. hehehehe
 

TUGS TUGS TUGS TUGS TUGS!!!
Sayang, madami pang commercial na da best talaga, kagaya ng commercial ni "Lumen" tska yung may "kung saan ka masaya, supurta anta ka :)" tska yung "Jakamawatan". Sayang lang kasi di ko mahanap! :)) Pag may alam kayo na link, pa post :3

Wahahaha! Ayun! Isang post na tagalog :) Sa susunod ulit (?)


Anyway, that's it for today :D
More tomorrow :]

Peace out, much love, stay on the rush. Rawr! 

No comments:

Post a Comment